Perfect365 1.0


Perfect365 is a One-click makeup, which can detect faces in images automatically and let users make cosmetic changes, like fading dark circles under eyes and so on. Also allow users add makeup, which could make it useful for testing out new looks. 

Perfect365 เป็นโปรแกรมแต่งรูปหน้าใสที่ออกแบบมาให้เราสามารถแต่งรูปได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่ไม่กี่คลิ๊ก โปรแกรมมีการตั้งค่า Preset ซึ่งเป็นค่าการปรับแต่งรูปไว้ให้แล้วบางส่วน ทำให้เราสามารถเลือกจาก Preset ที่โปรแกรมมีให้เพื่อทำการปรับแต่งรูปของเราให้สวยใสได้ทันที โปรแกรมมาพร้อมกับเทคโนโลยี Multi-Face Detection ซึ่งใช้สำหรับค้นหาหน้าคนในรูปเพื่อทำการปรับแต่งตาม Preset ที่เราเลือกได้โดยอัตโนมัติ หากยังไม่ถูกใจโปรแกรมยังมีเครื่องมือในการแต่งหน้า ทาปาก ปัดคิ้วให้เราสามารถเลือกแต่งได้เองอีกด้วย หลังจากปรับแต่งเสร็จแล้ว โปรแกรมยังสามารถเชื่อมต่อไปยัง Facebook, Twitter และ Flickr เพื่อให้เราสามารถแชร์ภาพที่แต่งเสร็จให้กับเพื่อนๆ ชื่นชมกันได้ทันที 

ผู้พัฒนา: ArcSoft

0 comments:

Post a Comment

Followers

 

Download Gomo. Copyright 2012 All Rights Reserved